SINH NHẬT TUỔI 39 GIÁM ĐỐC MARKETING SAKUKO VIỆT NAM

Bữa tiệc sinh nhật với màn chào mừng “không giống ai” đã để lại cho “nhân vật chính” đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác…
Ngày 28/9/2018 vừa qua, Khối Văn phòng Công ty Cổ phần Sakuko Việt Nam đã cùng nhau tổ chức Tiệc mừng sinh nhật tuổi 39 của Bà Nguyễn Thị Thu Trang – Giám đốc Marketing Công ty.

Tất cả CBNV Khối Văn phòng đã cùng nhau tham dự bữa tiệc
mừng sinh nhật Bà Nguyễn Thị Thu Trang
Mở đầu buổi tiệc với màn “chào đón” theo phong cách “Cô gái mở đường”, gia đình Sakuko Việt Nam đã cùng nhau hát vang ca khúc cùng tên được viết lại lời một cách dí dỏm và hài hước như một món quà tặng đặc biệt mừng ngày đặc biệt của Bà Nguyễn Thị Thu Trang.
Ca khúc “Cô gái mở đường” được viết lại lời theo phong cách dí dỏm và hài hước
để dành tặng cho buổi tiệc sinh nhật

Tiếp nối chương trình, các phòng/ban đã lần lượt dành tặng chủ nhân bữa tiệc những lời chúc ý nghĩa cùng các món quà mang đậm dấu ấn “văn hoá Sakuko Việt Nam”. Bà Nguyễn Thị Thu Trang chia sẻ sự bất ngờ và xúc động trước những điều bí mật đã được BTC bữa tiệc giấu kín trong suốt quá trình chuẩn bị. Cuối buổi tiệc, Bà Nguyễn Thị Thu Trang gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể CBNV Sakuko Việt Nam đã cùng nhau mang đến cho Bà một ngày sinh nhật thật đáng nhớ.
Đại diện các công ty thành viên/phòng ban trực thuộc gửi tặng những món quà đặc biệt
mừng sinh nhật của Giám đốc Marketing 

Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi tiệc:
Để xem chi tiết album ảnh sự kiện, mời click vào đây
Tin từ Sakuko Phân phối 

Đăng nhận xét