Giới thiệu Sakuko Phân Phối

Công ty TNHH Phân phối Sakuko Việt Nam là một trong những đơn vị thành viên của Công ty cổ phần Sakuko Việt Nam, trực thuộc Tập đoàn Sakura Group, Tập đoàn được thành lập vào năm 1987 tại Osaka - Nhật Bản, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản và thương mại. Sau 7 năm hình thành và phát triển vững mạnh tại thị trường Việt Nam, Sakuko Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong, và biểu tượng niềm tin dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, về phân phối và bán lẻ hàng tiêu dùng Nhật nội địa phục vụ cuộc sống người Việt.



Sau quá trình hình thành và phát triển, với tinh thần sáng tạo, thay đổi không ngừng, đến nay Sakuko Phân Phối đã và đang không ngừng tạo ra những giá trị cho khách hàng dựa trên nền tảng:

1. Tầm nhìn

“Trở thành biểu tượng niềm tin dẫn đầu Việt Nam về phân phối hàng tiêu dùng Nhật nội địa, đem những đặc trưng của Nhật Bản đến phục vụ cho cuộc sống người Việt.”

2. Sứ mệnh

“Tận tâm nâng cao chất lượng cuộc sống, gia tăng các giá trị tinh thần cho người Việt, thông qua các sản phẩm hàng hóa tiêu dùng chất lượng, thực sự an toàn, đáng tin cậy từ Nhật Bản”.

3. Giá trị cốt lõi

Hợp tác: luôn đề cao tinh thần hợp tác cả trong nội bộ và bên ngoài doanh nghiệp. Sự hợp tác mà chúng tôi muốn hướng đến là sự hợp tác chân thành, thiện chí, hiệu quả, mang lại lợi ích hài hòa cho các bên liên quan. Chính nhờ cách thức hợp tác này mà chúng tôi xây dựng tổ chức vững mạnh, đồng thời tạo được uy tín và độ tin cậy cao trong các mối quan hệ bên trong lẫn bên ngoài.

Đáng tin cậy: bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của chính mình; Luôn chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi và nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng cam kết.



Luôn cải tiến: không có sự vĩnh cửu trong suy nghĩ, mọi sáng kiến đều được tôn trọng và đóng góp vào sự thành công chung.


Hiệu quả: là thước đo giá trị chính xác nhất của mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, đầu tư cũng như hoạt động xã hội của Công ty. Mọi thành viên nỗ lực, cống hiến hết sức mình cho mục tiêu đề ra, đưa ra giải pháp trong mọi tình huống với thời gian nhanh nhất, chi phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất.

Vì sức khỏe cộng đồng: luôn hướng tới và coi trọng công tác nâng cao sức khỏe cộng đồng thông qua việc sử dụng các sản phẩm có chất lượng Nhật Bản, an toàn và đáng tin cậy cho các đối tác, khách hàng, người tiêu dùng tại Việt Nam.


Sakuko Phân phối
Tầng 3 tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024.668.55151
Website: www.sakukophanphoi.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/sakukophanphoi/

Đăng nhận xét