NÊN CHỌN LỰA LOẠI BỈM NHẬT BẢN NÀO TỐT NHẤT CHO BÉ YÊU?

Bỉm tã của Nhật Bản hàng nội địa bán với những ưu điểm như mềm mịn, thoáng mát, thấm hút tốt và nhiều tính năng thông minh vượt trội khác đang ngày càng được nhiều ông bố bà mẹ lựa chọn cho các bé yêu. Top 5 loại bỉm Nhật Bản hàng nội đia bán chạy nhất hiện nay là: bỉm Merries, bỉm Goon, bỉm Pampers, Moony và Genki với ưu điểm: dai, thấm hút tốt, mềm, nhẹ & khả năng chống hăm, chống tràn hiệu quả.
Bỉm Merries
Là dòng sản phẩm cao cấp của Tập đoàn KAO nổi tiếng từ Nhật Bản, hiện bỉm Merries có 2 loại: bỉm Merries dán và bỉm Merries quần. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng của mình mà mẹ nào cũng thích. Merries dán có 2 miếng dán bên hông, cho mẹ dễ dàng thay mặc cho bé, nhất là khi bé ngủ. Còn Merries quần thì tiện lợi cho bé đang tập đi, cho bé thoải mái vận động mà không sợ bị tuột bỉm.
Bỉm Merries được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật – một đất nước đi đầu về công nghiệp kỹ thuật. Vì thế Merries luôn liên tục cập nhật và cải tiến những dòng sản phẩm cũ để đưa ra đời những dòng sản phẩm mới chất lượng hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng hơn. Chất lượng của bỉm Merries luôn được đảm bảo chuẩn như có độ thấm hút cực tốt, mềm mại, không mùi, không vón cục, đặc biệt là quá trình sử dụng không khiến bé khó chịu vì bị trào ngược chất lỏng lên trên hay ra ngoài, màng ngoài vô cùng thoáng khí nên chống hăm hiệu quả và tuyệt đối an toàn với làn da nhạy cảm của bé.
Bỉm Goon nội địa Nhật
Bỉm Goon được sản xuất bởi tập đoàn DAIO PAPER CORPORATION Nhật bản một trong những tập đoàn sản xuất bỉm tã cho trẻ sơ sinh hàng đầu hiện nay. Với thiết kế vô cùng thông minh và mạnh mẽ, với nhiều size với những tính năng phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của trẻ. Goon luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía phụ huynh.
Bỉm Goon hàng nội địa Nhật có khả năng thấm hút tuyệt vời, màng đáy thoáng khícó thểhút được đến 5 lần bé tè. Tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng
Mùa hè, nhiệt độ lên cao, với bề mặt thoáng khí nên khi đóng tã Goon không tạo ra cảm giác khó chịu khi bé sử dụng trong một thời gian dài.Một lý do nữa, mùa hè các mẹ nên hạn chế đóng bỉm vào ban ngày cho bé, chỉ sử dụng bỉm cho bé vào ban đêm, vì vậy ngân sách hoàn toàn có thể đáp ứng được. Bạn nên từ bỏ các loại bỉm kém chất lượng để đầu tư sang bỉm Goon.
Bỉm Pamper
Với Pampers, bố mẹ đã không còn phải lo lắng với mỗi giờ trôi qua là cần phải thay bỉm cho con bởi độ thấm hút của Pampers cực kỳ tốt, nó có thể giữ cho da của trẻ luôn được khô thoáng tối đa suốt 10 tiếng đồng hồ đấy nhé.
Bề mặt thoáng mịn của bỉm Pampers nội địa Nhật được đánh giá là như một lớp gel ma thuật, có thể thấm hút lên đến 6 lần bé đi vệ sinh. Trong khoảng thời gian đó, da bé vẫn luôn được bảo vệ với lớp chống tràn cực kỳ tốt, thông khoáng, không ủ nóng khiến bé khó chịu và hăm tã.
Hương aloe-vera có trong chất liệu bỉm pampers mang đến cho bé sự sạch sẽ nhiều giờ liền. Bé và bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu bởi mùi khó chịu, thay vào đó, aloe-vera sẽ khử mùi, đồng thời tạo ra mùi mới dịu nhẹ trong quá trình đóng bỉm.
Bỉm Moony
Bỉm Moony một trong những loại bỉm cao cấp đến từ Nhật bản, cùng với Merries và Goon. Bỉm Moony nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng tại thị trường Nhật Bản cũng như Châu Á nhờ vào chất lượng cũng như giá cả hợp lý mà Moony mang lại.
Các đặc tính nổi trội của bỉm Moony:
Hạt thấm hút thông minh: nhanh chóng khóa chặt nước tè của bé giữ lại bên trong bỉm tạo cảm giác khô thoáng, sạch sẽ cho bé ngủ ngon suốt đếm dài.
Bề mặt bông mềm mại kết hợp với vitamin E dưỡng da cho bé thoải mái vận động, không lo bị hăm, ngứa và khó chịu.
Mặt đáy dạng vải giúp thoát nhanh hơi ẩm ra ngoài không làm nóng toàn bộ vùng bị đóng bỉm.
Bỉm Genki
Ở Nhật Bản, bỉm Genki là một nhãn hiệu nổi tiếng và được rất nhiều mẹ Nhật tin dùng. Bỉm Genki được đánh giá có độ hút ẩm cao nhưng lại mỏng hơn 25% so với bỉm thông thường.
Bỉm Genki được làm từ những loại bông mềm mịn đã được tiệt trùng, bỉm mỏng, mềm, với nhiều lỗ thoáng khí nên thấm hút rất tốt và cực kỳ khô thoáng, giúp bé luôn sạch sẽ, thoáng mát và vô cùng thoải mái. Miếng dán chất lượng cao giúp cố định tã giấy ngay cả khi bé vận động, thay đổi tư thế nhiều.
Genki còn được mệnh danh là “bỉm thông minh” nhờ tính năng đổi màu báo hiệu đã đến lúc cần thay bỉm cho bé nên rất được các bà mẹ Nhật Bản tin dung.
Mặt khác ngoài những ưu điểm nổi trội nêu trên thì giá thành của Bỉm Genki lại vô cùng hợp túi tiền. Nếu so với nhãn hiệu G.oon Slim (Goon Thái) thì Genki rẻ hơn rất nhiều.
Tất cả các loại bỉm Nhật nội địa chất lượng nêu trên cùng hàng ngàn sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé nhập khẩu 100% từ Nhật Bản hiện đang được cung cấp và tư vấn tiêu dung trên toàn hệ thống Siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store.
(Bài viết có trích dẫn thông tin từ  Baodinhduong.com)

Đăng nhận xét