LỚP ĐÀO TẠO KỸ NĂNG GIAO TIẾP NỘI BỘ

15h chiều ngày 10/8/2018, hơn 30 CBNV Khối Văn phòng Sakuko Việt Nam đã tham gia lớp đào tạo Kỹ năng giao tiếp nội bộ với chủ đề “Nói lời yêu thương”. Giảng viên phụ trách nội dung đào tạo là chị Vũ Lan Hương – Trưởng Bộ phận Đào tạo – Phòng Nhân sự.

Lớp học mở đầu với phần tương tác thú vị giữa  giảng viên và các học viên

Chị Vũ Lan Hương (áo trắng) đang giới thiệu nội dung bài học tới các “học viên”

Với phương châm “Chúng tôi không xây dựng một công ty, chúng tôi xây dựng một gia đình”, Sakuko Việt Nam luôn chăm chút, đào tạo để nâng cao kỹ năng của từng cá nhân trong Công ty. Nhằm tạo dựng Văn hóa Giao tiếp nơi công sở một cách chuyên nghiệp, Lớp Đào tạo được tổ chức với mong muốn giúp các CBNV tự tin hơn trong các vấn đề giao tiếp, trao đổi với đồng nghiệp và cấp trên trong công việc. Từ đó, các thành viên trong gia đình Sakuko Việt Nam sẽ tránh mắc phải những lỗi cơ bản cả trong giao tiếp trực tiếp cũng như gián tiếp.


100% “học viên” lớp đào tạo đều hài lòng và đánh giá cao chất lượng buổi học
 
Tại buổi học, giảng viên Vũ Lan Hương cùng hơn 30 “học trò” đã cùng nhau trải qua nhiều hoạt động thú vị như: trò chơi tương tác, thử thách giao tiếp, các quy tắc cơ bản khi trao đổi với những người khác như: lắng nghe, nắm bắt, tiếp nhận và phản hồi thông tin.
Trao đổi sau lớp học, chị Vũ Lan Hương chia sẻ: “Giao tiếp trong môi trường công sở là một dạng kỹ năng mềm, mới nghe tưởng chừng như rất đơn giản, nhưng cũng đòi hỏi sự tinh tế nhất định của mỗi người. Hi vọng rằng qua lớp đào tạo ngắn hạn, tôi đã truyền đạt được tới các CBNV những kinh nghiệm và bí quyết giao tiếp nội bộ đáng giá nhằm phục vụ cho sự hiệu quả của công việc.”
 
Một số hình ảnh ghi nhận tại lớp học



 
Tin từ Sakuko Phân Phối

Đăng nhận xét