THI SÁT HẠCH ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG NHÂN VIÊN SAKUKO JAPANESE STORE

Nhằm đánh giá năng lực, kiến thức, kỹ năng và thái độ làm việc của các nhân viên đang làm việc tại hệ thống siêu thị Sakuko Japanese Store, Công ty Cổ phần Sakuko Việt Nam đã tổ chức Cuộc thi sát hạch Đánh giá chất lượng đối với cấp nhân viên với 2 vòng thi diễn ra vào 18/09/2018 và 25/09/2018 tại Trụ sở Công ty.
Cuộc thi ghi nhận số lượng đông đảo thí sinh tham gia

Đây cũng chính là dịp để Sakuko Việt Nam đánh giá phân loại cấp Nhân viên, đồng thời vinh danh và trao giải thưởng cho các cá nhân có kết quả thi tốt nhất. Hai vòng thi ghi nhận sự tham dự của hơn 100 thí sinh theo nhiều hình thức khác nhau. Ngoài các kiến thức về ngành hàng được đặt ra thông qua bài thi Trắc nghiệm và Tự luận, các thí sinh cũng đã trải qua vòng thi Vấn đáp về kỹ năng bán hàng, xử lý tình huống, vòng thi Thực hành kỹ năng trưng bày hàng hoá. Kết thúc cuộc thi, Ban Giám khảo đã chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất để trao chứng nhận và giải thưởng:
1. Quán quân toàn ngành hàng: Vũ Thị Thanh Vân – Sakuko Japanese Store Linh Đàm
2. Á quân toàn ngành hàng: Nguyễn Thị Sao Mai – Sakuko Japanese Store Trần Đăng Ninh
3. Quán quân ngành hàng Mẹ & bé: Trần Thị Thu Thảo – Sakuko Japanese Store Thái Hà
4. Quán quân ngành hàng Thực phẩm: Nguyễn Thị Hoa – Sakuko Japanese Store Linh Đàm
5. Quán ngân ngành hàng Chăm sóc sắc đẹp: Phạm Thị Mỵ - Sakuko Japanese Store Linh Đàm
6. Quán quân ngành hàng Nhà cửa & đời sống: Vũ Xuân Chung – Sakuko Japanese Store Trần Đăng Ninh
 

Từ cuộc thi, Sakuko Việt Nam đã ghi nhận được rất nhiều sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ đến từ các nhân viên đang làm việc tại hệ thống siêu thị Sakuko Japanese Store. Lời chúc mừng và động viên đã được Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Sakuko Việt Nam gửi tới toàn thể các thí sinh tham dự cuộc thi nhằm khích lệ tinh thần cầu tiến, không ngừng học hỏi và nâng cao kỹ năng bản thân để đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong công việc.

Một số hình ảnh ghi nhận tại cuộc thi:

Tin từ Sakuko Phân Phối

Đăng nhận xét